วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

CUT FRIEND : #30 Touch me like you do (สัมผัสฉัน...อย่างที่เธอชอบทำ)



***ฟังเพลงเพิ่มบรรยากาศและอรรถรสในการอ่านจ้าาาา>,,,<***
คลิ๊กโล้ด!!!
v
v
v

https://www.youtube.com/watch?v=qr8493WW-Ww





เมื่อลิ้มรสกลีบปากด้านนอกจนอิ่มแล้ว ลิ้นร้อนก็ไม่รอช้าดันให้เรียวปากนิ่มเผยอออกรับสัมผัสร้อนที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีต่อจากนี้ไป...


สัมผัสที่นุ่มลิ้น ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสลิ้นนุ่มๆจากร่างบาง ไม่มีครั้งไหนที่ความหวานจะลดน้อยลง มีแต่จะเพิ่มระดับความหวานและน้ำตาลในร่างกายผมมากขึ้นเรื่อยๆ จะแตกต่างกันก็ตรงที่รสชาติหวานๆ ที่แปลกไปจากเดิม จากน้ำพันซ์ที่ติดอยู่ปลายลิ้นนุ่มของคนตัวเล็ก...



“อื้มมม~~ >///<


ผละจากกลีบปากเยลลี่เพื่อให้อีกคนได้โกยอากาศหายใจบ้าง ก่อนจะค่อยๆผลักร่างบางลงที่เตียงเบาๆ จากนั้นก็รีบจัดการเสื้อผ้าที่มันโคตรจะรกลูกตาออกอย่างไม่ใยดี และไม่สนด้วยว่ามันจะเป็นแบรนด์เนมราคาแพงแค่ไหน...


ร่างที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อนของผมตอนนี้ทำเอาไอ้ตัวเล็กที่นอนบิดกายอยู่บนเตียงรีบเบือนหน้าหนีไปอีกทางทันที...




“ยังไม่ชินอีกหรอ หื้มม...”




คำถามที่ไม่ได้ต้องการคำตอบเพราะรู้คำตอบจากร่างบางดีอยู่แล้ว  ผมค่อยๆขยับขึ้นเตียงพร้อมกับคร่อมร่างบางของแบมแบมไว้ ก่อนจะจัดการเปลื้องผ้าให้คนตัวเล็กใต้ร่างให้ได้เปลือยเปล่าเหมือนกัน...


ถึงจะเขินอายและยังไม่คุ้นชิน แต่แบมแบมก็ไม่ได้ขัดขืนกับการกระทำของผม เพราะอารมณ์อยากที่มันเอ่อล้นมากกว่าความอายไปแล้ว ก็แหง๋ล่ะสิ! โดนยาปลุกเซ็กส์ไปแบบนั้น คิดแล้วก็เจ็บปวดและเจ็บใจ!!! ผ่านคืนนี้ไปผมเอาเรื่องมันแน่นอน!!!



“มะ มาร์ค...แบม..ไม่ไหววแล้ว...มัน...อื้อออ~~>  <



ไม่รอให้ตัวเล็กได้ทรมานอีกต่อไป ผมกดจูบไปที่ริมฝีปากอิ่มนั้นแรงๆ พร้อมมือหนาที่เริ่มปรนเปรอแกนกายเล็กที่ลุกชูชันและคับพองเหมือนต้องการที่จะปลดปล่อยเต็มทน...



“อ๊ะ!..มาร์ค...ระ...เร็ว...กว่านี้...อึก...><



ผมเร่งจังหวะขึ้นลงที่เร็วขึ้นตามคำสั่งเมียตัวน้อย พร้อมไล่จูบไปทั่วเนินอกเนียน และไม่วายที่จะหยุดชิม ดูดดุนบัวสีหวานที่มันล่อตาล่อใจให้สติผมพังยับเยิน...


ผมไม่ทำKiss mark หรอกนะ เดี๋ยวไอ้แมวตัวเล็กจะอายคนอื่นเอา...



“อึก...แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...>///<



น้ำรักสีขุ่นไหลทะลักจนเต็มฝ่ามือผม ไม่รอให้คอยนาน ผมกวาดน้ำหวานที่เหลือ ทาและลูบไปทั่วช่องทางรักของแมวน้อยจนชุ่ม ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วยาวเข้าไปข้างในจนมิด...



“อ๊ะ~...จะเจ็บ~~...> <


“ยะอย่าเกร็ง...นะครับ...><


ไม่ใช่แค่แบมแบมหรอกนะที่เสียงสั่น ผมเองก็ไม่ต่างกันเถอะ! ให้ตายครับ!!! แรงบีบรัดที่นิ้วผมจากช่องทางรักของแบมแบมที่มันทั้งแน่นทั้งฟิตจนผมขยับนิ้วแทบไม่ได้...>//<


เมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มคลายความเกร็งลงบ้าง ผมจึงค่อยๆ ดันนิ้วที่สองและสามตามเข้าไป เล่นเอาไอ้ตัวเล็กตัวสั่นเทิ้มไปทั้งตัว...




“อ๊ะ!  ตะตรงนั้น...มาร์ค...อื้อ~ ><


“ตรงนี้หรอครับ...”



ผมจูบซับขมับชื้นของตัวเล็กอย่างปลอบโยน ก่อนจะถอดนิ้วทั้งสามออกช้าๆ แบมแบมหน้าเหยเกด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน  ใจจริงผมไม่อยากทำอะไรที่รุนแรงจนเกินไป ผมอยากทะนุถนอมร่างเล็กๆ ไว้ให้ดีที่สุด ><  แต่เห็นท่าจะไม่ได้แล้วล่ะครับ เพราะดูจากอาการของไอ้แมวแล้วคงจะเบาๆ ไม่ได้ซะแล้ว >///<



“มะมาร์ค~  ขะเข้ามาซะที...แบม...ไม่ไหว...แล้ว...>/////<



ผมจับขาเรียวของแบมแบมชันขึ้น ก่อนจะค่อยๆ ดันแกนกายใหญ่ที่มันตั้งตระหง่านรอนานแล้ว เข้าไปช่องทางรักทีเดียวจนมิดด้าม...



“อ๊ะ!!!  มะมาร์คคค....อื้อออ~~ >///////<


SHIT!!!



ผมสบถออกมาด้วยความเสียวซ่าน ><  แบมแบมทั้งตอดแน่นและรัดมังกรยักษ์ของผมจนปวดและร้อนไปหมด ให้ตาย!!! เกิดมายังไม่เคยเจออะไรที่ฟิตแน่นขนาดนี้ ><



จะคลั่งตายอยู่แล้ว....



มันขยับไม่ได้เลยสักนิด...




เมื่อตั้งสติได้ ผมจึงก้มลงไปมอบจูบแสนหวานให้คนตัวเล็กอย่างนุ่มนวล เพื่อให้อีกคนได้ผ่อนคลายความเกร็งลง...



พอสัมผัสได้ถึงอาการเกร็งที่เริ่มลดลงของแบมแบม ผมจึงค่อยๆ เริ่มขยับมังกรยักษ์ช้าๆ



“อ๊ะ!   ระ...แรง...แรง...มะมาร์ค...อะ...อ๊ะ~ >///<



ร่างเล็กโผขึ้นมากอดผมแน่น  ถึงตัวเล็กจะตัวสั่นเทิ้มจากฤทธิ์ยาบ้าๆ นั้นสักแค่ไหน แต่แบมแบมก็ขยับปากออกคำสั่งให้ผมทำตามความต้องการของตัวเองที่มันเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ...


ผมสวนสะโพกให้แรงและหนักหน่วงขึ้น เพื่อเอาใจแมวตัวเล็กของผมที่ร้องขอมา  >< ดวงหน้าหวานที่กำลังขมวดคิ้ว และเบะหน้าด้วยความเสียวซ่าน แถมยังกัดริมฝีปากตัวเองแบบนั้น เห็นแล้วมันเซ็กซี่โคตรๆ >////<


อดไม่ได้ที่จะพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานอย่างไม่รู้เบื่อ...ยิ่งได้สัมผัส...ยิ่งหยุดไม่ได้...



“อ๊ะมาร์ค...ระเร็ว...เร็ว...บะแบม...ไม่ไหว...แล้ว ><




 จังหวะที่แรงและหนักหน่วงอยู่แล้ว ยิ่งสปีดความเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว จนร่างบางที่กอดรั้งต้นคอผมอยู่ครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา?



“อึก....อื้มมม~~



ไอ้ตัวเล็กปล่อยน้ำรักออกมาเป็นรอบที่สอง  ผมสวนสะโพกไปอีกสองสามทีก็ปลดปล่อยเข้าไปในช่องรักของไอ้แมวทันที...



แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก!



เสียงหอบหายใจถี่รัวจากผมและแบมแบมดังแข่งกันไม่ขาดสาย  ไอ้แมวตัวเล็กซุกหน้าลงกับอกผมอย่างกับคนผ่านศึกมาหลายเดือน ผมกอดร่างบางแน่นพร้อมพรมจูบไปทั่วไหล่เนียนและเรือนผมนุ่มที่ตอนนี้เปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ...


ผมค่อยๆ ปัดปอยผมม้าขึ้นให้ไอ้ตัวเล็ก เหงื่อชื้นที่เกาะตามหน้าผากมนถูกผมเช็ดออกให้เรียบร้อย ก่อนจะกดจูบไปที่ขมับเบาๆ



“มะมาร์ค...”


“หื้มมม...”



ผมก้มมองหน้าหวานที่เงยขึ้นมาเรียกชื่อผม พลางเช็ดหยาดน้ำใสตรงขอบตาสวยให้อีกคนอย่างเบามือ...



“ขะขอ...อีก...ได้มั้ย...?”



สายตาที่เว้าวอนผมแบบนั้น  มันช่าง...น่าฟัดอะไรปานนี้ >//<  ผมก็คนธรรมดาคนหนึ่งครับ ไม่ใช่เทวดาอะไร ความหื่นกามและความอยากมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ ไม่ว่าจะหล่อเพอร์เฟค หรือขี้เหร่ยังไง และผมจัดอยู่ในประเภทพวกหล่อเพอร์เฟคไม่มากแต่ความเฮี้ยเยอะ และหื่นกามในเรื่องบนเตียงเสมอ แต่ถึงจะหื่นยังไงผมก็อ่อนโยนให้แค่แบมแบมคนเดียวเท่านั้นแหละครับ...



“ถึงไม่ขอ...เค้าก็จะให้ ^^



ไม่รอให้แบมแบมได้ขออะไรไปมากกว่านี้ ผมจัดการมอบจูบที่เร่าร้อน แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลไปให้ตัวเล็ก ผมอยากให้แบมแบมสัมผัสและรับรสจูบของผมในหลายๆ แบบ หลายๆ อารมณ์ เพราะครั้งต่อไป? ไอ้แมวตัวเล็กจะได้เก่งๆ ขึ้นกว่าเดิมยังไงล่ะครับ >////<



“อะอื้มมมม~~



เสียงจูบดังจ๊วบจ๊าบลั่นห้อง ฟังดูแล้วหยาบโลนไม่น้อย ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ถ้าเป็นปกติแบมแบมต้องอายและด่าผมมากแน่ๆ แต่ผมไม่สนหรอกครับว่าใครหน้าไหนมันจะมาได้ยิน เพราะห้องของผมอยู่ริมสุด แถมยังไม่ติดกับห้องไหนสักห้อง จะบอกว่าสันโดษหรอ ก็ใช่นะครับ มันก็ดีตรงที่ทำเรื่องรักได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยิน นอกเสียจากว่ามันจะหน้ามึนมาแนบหูฟังที่ประตูห้องผมเท่านั้นล่ะ...


บทรักของผมและไอ้แมวน้อยได้เริ่มบรรเลงขึ้นอีกรอบ และอีกหลายๆ รอบ มันไม่ใช่เพราะคนตัวเล็กร้องขอ แต่เป็นเพราะอารมณ์และความต้องการทั้งผมและแบมแบมด้วยกันทั้งคู่...



“อึก~   อื้มมมม~~


“อื้มมมมม~~




ทั้งผมและแบมแบมปลดปล่อยน้ำรักสีหวานไปพร้อมกัน ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่? เพราะผมเองก็ไม่ได้มานั่งนับ บอกได้เลยว่าเป็นศึกรักที่ยาวนานจริงๆ อาจจะเพราะฤทธิ์ยานั่น ที่ทำให้ไอ้ตัวเล็กที่นอนหลับบนตัวผมตอนนี้ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดได้ง่ายๆ  จนตอนนี้ตีสามแล้วล่ะครับ ร่างบอบบางที่หายใจรดหน้าอกผมอยู่ถึงได้ดูหมดแรงและอ่อนเพลียขนาดนี้...

.......................




กลับไปต่อที่เพจนะคะ^,,,,^ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1304899&chapter=33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น