วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

CUT FRIEND : #41 (แมว) รุกฆาต!


          "มาเดี๋ยวแบมช่วยนะ..."

          ห๊ะ!  ผมฟังไม่ผิดใช่มั้ย...แบมแบมบอกว่าจะช่วย จะช่วยผมอ่ะ! ><


          มือเล็กออกแรงผลักผมลงกับโซฟา  ด้วย 'ความอยากที่มันมีมากจนเกินลิมิตไปแล้ว' ทำให้ผมนอนราบกับโซฟาอย่างง่ายดาย ก่อนจะตามมาด้วยร่างบางที่ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนตัวผมเรียบร้อย...


          ผมกวาดสายตามองหน้าหวานที่กำลังมองผมเช่นกันราวกับ 'คนกระหายน้ำ(?)' กลางเกาะทะเลทราย


          คนตัวเล็กเริ่มมอบจูบหวานๆ ให้ผมอีกครั้ง  ครั้งนี้มันช่างแตกต่างกว่าครั้งไหน เหมือนจะเป็นรสจูบที่อ่อนโยน แต่ในขณะเดียวกันก็หนักหน่วงไปในตัว หรือบางทีอาจจะเป็น 'จูบเคลือบยาพิษ' ก็ได้...ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมก็ 'ยอมแลกเพื่อจูบนี้ของแบมแบม'...


          "อืมม~"  


          ผมครางในลำคออย่างพอใจ...ให้ตายเถอะ! ผมไม่อยากให้ริมฝีปากนุ่มนั้นออกห่างจากริมฝีปากของผมเลยสักนิดเดียว...


          ลิ้นเล็กไล่ชิมและซุกซนไปทั่วส่วนบนของผม ก่อนกลีบปากสวยจะมาหยุดอยู่แอ่งสะดือแล้วดูดเม้มมันเบาๆ  ตอนนี้ผมขนลุกไปทั้งตัว โดยเฉพาะเจ้ามังกรยักษ์ของผมที่ดูมันจะ 'พองตัว' จนจะโผล่มานอกกางเกงอยู่แล้ว!


          มือเล็กค่อยๆ ลากไล้ลงมาจนถึงขอบกางเกงของผม ก่อนจะค่อยๆ ดึงมันลงช้าๆ จากนั้นก็ตามมาจัดการกับบ๊อกเซอร์ตัวโปรดของผม จนมันไปกองอยู่ปลายเท้าพร้อมกับกางเกงบอลตัวเก่งที่ผมใส่นอนประจำ


          'มังกรยักษ์ลุกผงาด' แก่สายตาคู่สวยตรงหน้า ทำเอาแมวน้อยของผมหน้าแดงเป็นเท่าตัว แถมคนหน้าหวานยังเบือนหน้าหนีไปอีกทาง ก่อนจะค่อยๆ หันกลับมาเผชิญหน้ากับมังกรยักษ์อีกครั้ง...


          สายตาคู่นี้ที่กำลังจ้องมาที่ผม มันโคตรเซ็กซี่อย่าบอกใคร...ถ้าผมรู้ว่าเบียร์ทำให้แบมแบมน่ารักขนาดนี้ 'ผมให้ไอตัวเล็กกินเบียร์ตั้งนานแล้ว'


          "ฮึก! บะแบม..."  ผมตกใจมากที่อยู่ๆ แบมแบมก็ 'ปรนเปรือมังกรยักษ์' ของผมโดยการ 'เลีย' เจ้านั่นเป็น 'ครั้งแรก'  ปกติใช้แค่มือนุ่มๆ ผมตกใจมากจริงๆ ครับ ไม่คิดว่าอีกคนจะทำอะไรแบบนี้ให้ >< คือมันรู้สึกตกใจและตื่นเต้นดีใจไปพร้อมๆ กัน >///<


          "กะก็มาร์คเคยทำแบบนี้ให้แบม...แบมเลยอยากทำให้มาร์คบ้าง...ไม่ชอบหรอ?"  ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาถามตาแป๋ว


          "ชะชอบสิ...ชอบมาก...แต่แบมไม่เคย..."  ผมบอกอีกคน ที่ตอนนี้เหมือนจะก้มหน้าให้ผมไปแล้ว ไม่รู้ว่าเขินรึป่าวที่ทำแบบนั้นให้ผม


          "กะก็กำลังจะเคยนี่ไง..."  จบประโยคนั้น คนตัวเล็กก็จัดการกับมังกรของผมต่อทันที ให้ตายเถอะครับ! แบมแบมทำเหมือนอย่างกับมันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดที่ทั้ง 'อมแล้วดูด' อย่างเอร็ดอร่อย >////<


          "อะอึก...ซี๊ดด~"  ผมถึงกับซี๊ดปากด้วยความเสียวเลยครับงานนี้  ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่า 'ลูกแมวของผมจะเป็นงานขนาดนี้' >///<


          "อะอืมม~~"  ในที่สุดความอัดอั้นของผมก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนล้นปากของอีกคน....คือผมไม่ได้ตั้งใจจะแตกอยู่ในปากแบมแบมเลยนะ! 


          "อย่านะแบม..."

          "อึก! อืมม..."


          ไม่ทันแล้วครับ แบมแบมจัดการกับ 'นมข้นหวาน' ของผมไปเรียบร้อยแล้ว =///=


          "บะแบม..."  ผมทำเพียงเรียกชื่ออีกคนเสียงสั่นพร้อมกับเอื้อมมือไปเช็ดนมข้นของผมที่มันเลอะตามขอบปากของไอตัวเล็กออกให้


          "ก็อร่อยดี...ไม่เป็นไรหรอก มาร์คยังเคยกลืนของแบมได้เลย ^//^"  แบมแบมบอกอย่างอายๆ แถมส่งยิ้มหวานมาให้ผมอีก โอ๊ย~ ผมไม่ไหวแล้วนะ! ไม่ไหวแล้ว~ พอกันที...แบมแบมเล่นสนุกพอแล้ว...ต่อไปนี้ 'ถึงเวลาของผมแล้ว' 


          ผมจัดการย้ายตัวเองขึ้นไปแทนคนด้านบน พร้อมกับดึงร่างเล็กๆ ให้ลงมานอนแทนผมข้างล่าง จากนั้นก็จัดการกับทุกอย่างที่อยู่บนตัวของอีกคนออกอย่างร้อนใจ...ตอนนี้ 'ผมไม่สนบทลงโทษ' นั้นอีกแล้ว...



          "มะมาร์คทำอะไร!"

          "ก็ทำอย่างที่มาร์คเคยทำไงครับ"


          สิ้นสุดประโยคนั้น ผมก็รีบ 'ปรนเปรือมังกรจิ๋ว' ให้แบมแบมทันที  ความร้อนใจของผมตอนนี้ทำเอาคนตัวเล็กร้องไม่เป็นภาษา(?)  ผมเอาแต่ใจตัวเอง ทั้งอม ทั้งดูด และเลียไม่ต่างจากแบมแบมที่ปรนเปรือให้ผมราวกับไอศกรีมรสเลิศที่ผมเคยกิน แต่ครั้งนี้มันอร่อยมากกว่าครั้งไหนๆ ตั้งหลายเท่า


          "อ๊ะ!  มะมาร์ค~"  มือเล็กสอดเข้ามาขยุ้มเส้นผมบนหัวผมอย่างต้องการหาที่พึ่งในความเสียวซ่านที่ผมมอบให้


          มือหนาลูบไล้ไปทั่วตัวของร่างบางอย่างเอาแต่ใจ ก่อนจะแวะทักทายและหยอกล้อกับ 'บัวสีหวาน' ทั้งสองดอก  ในขณะเดียวกันริมฝีปากร้อนก็ขยันทำงานอย่างขมักเขม้นไม่หยุด...ถ้าเป็นพนักงานบริษัท ผมบอกได้เลยว่าตำแหน่ง 'พนักงานดีเด่น' ต้องเป็นผมแน่นอน...




          "อะอืมมม~~"


          'น้ำหวานสีสวย' ไหลล้นจนเต็มปาก  ผมจัดการคายบางส่วนออกมาไว้ในมือ และส่วนที่เหลือผมคงไม่ต้องบอกหรอกนะครับว่าผมจัดการมันยังไง...'ผมไม่เคยรังเกียจ' ถ้ามันเป็นน้ำหวานที่มาจากแบมแบม 'คนที่ผมรักมากสุดหัวใจ'...


          ผมจัดการน้ำหวานที่อยู่ในมือไปกับช่องทางรักของไอตัวเล็กที่นอนบิดมองผมอย่างเขินอายพร้อมอาการเหนื่อยหอบจากการปลดปล่อยเมื่อกี้นี้...


          นิ้วเรียวค่อยๆ ดันเข้าไปเบิกทางให้กับลูกแมวของผมก่อนนิ้วแรก จากนั้นก็ตามเข้าไปอีกทีละนิ้วอย่างใจเย็น...


          "อ๊ะ! >///<"


          Shit! ผมทำเพียงสบถในใจให้กับ 'ความคับแน่น' ของทางรักสีหวาน ที่กำลังบีบรัดนิ้วผมซะแน่นจนขยับอะไรไม่ได้  มัน 'แน่นแถมยังฟิต' จนลืมหายใจ ><


          "จะเจ็บอ่ะ..."  เสียงหวานบอกอย่างสั่นๆ


          "ไม่เกร็งนะเด็กดี..."  ผมบอกเสียงเบา พร้อมก้มลงไปมองจุมพิตเบาๆ ให้แบมแบมอย่างปลอบใจ


          ระหว่างปลอบประโลมไอแมวน้อยให้ผ่อนคลายความเกร็งด้วยจูบหวานๆ แล้ว ผมค่อยๆ ถอนนิ้วออกมาอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้คนตัวเล็กต้องเจ็บมาก...แล้วผมก็ใช้จังหวะที่ริมฝีปากของเรายังสัมผัสกันอยู่นั้น ค่อยๆ สอดแกนกายเข้าไปทางรักของอีกคนทันที...


          "อ่ะ! อื้ออ~"  


          ผมยังใช้จูบเป็นตัวช่วยเพื่อลดอาการเกร็งของคนตัวเล็ก  จริงๆ ไม่ใช่แค่แบมแบมหรอกครับ...ตอนนี้ผม 'ปวดหนึบ' ตรงส่วนนั้นไปหมดแล้ว >///<


          "อื้ออ~"


          ถอนจูบเสร็จผมก็เริ่มพรมจูบไปทั่วหน้าหวานอย่างปลอบโยน ก่อนจะค่อยๆ ขยับแกนกายเป็นจังหวะช้าๆ


          จังหวะที่เชื่องช้าเนิบนาบค่อยๆ ขยับเร่งขึ้นตามสเตป...แบมแบมกระเด้งตัวมาโอบกอด รัดตัวผมอย่างหาที่พึ่งพิง  ผมกอดตอบอีกคนทันทีเมื่อมือเล็กนั้นถึงตัวผม...


          "อ๊ะ!"


          เม็ดเหงื่อเริ่มเกาะพราวตามหน้าใสอย่างเห็นได้ชัด...ผมจูบซับขมับชื้นอีกคนเบาๆ   คนตัวเล็กปรือตาหวานมาสบตาผมก่อนจะเบะหน้าด้วยความเซียวซ่านสุดตัว...'แมร่ง! โคตรเซ็กซี่!'


          จังหวะรักของผมที่มอบให้แบมแบมดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด  นี่ก็เลยเที่ยงคืนกลายมาเป็น 'วันใหม่' แล้วด้วย  ทั้งผมและไอตัวเล็กต่างก็ 'เสียไปหลายน้ำ' แล้วเหมือนกัน...แต่ 'ความต้องการ' ของผมและแบมแบม(มั้ง) 'ยังไม่เพียงพอ' สำหรับคืนนี้...


          "อ๊ะ!..."


          เวลาที่ผมสวนสะโพกหนักๆ เมื่อไหร่ ไอแมวน้อยของผมก็ 'สะดุ้งจิก' และข่วนเล็บเข้าที่หลังผมไม่ยั้งเหมือนกัน ผมว่าผ่านสถานการณ์หฤหรรษ์นี้ไป หลังผมเป็น 'ลายสก๊อต' แน่ๆ =//=


          "อะฮึก~ อื้มมม~~"

          "อื้มมม~~"


          คนตัวเล็กปลดปล่อยออกมาในที่สุด ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่(?) ก่อนผมจะปล่อยตามมาติดๆ  แมวน้อยซบหัวลงกับไหล่ผมอย่างอ่อนแรงพร้อมเสียงหอบหายใจที่ถี่จนน่าใจหาย...ผมค่อยๆ ถอนแกนกายออกช้าๆ ก่อนจับไอตัวเล็กมาอยู่บนตักดีๆ แล้วโอบกอดอีกคนไว้อย่างหวงแหน...


          ใบหน้าหวานที่ชื้นไปด้วยเหงื่อถูกผมเช็ดออกให้จนเกลี้ยงเกลา ปอยผมที่ปรกลงมาจนปิดตาสวย ผมก็จัดการปัดออกให้อย่างเบามือ...


          เปลือกตาสีครีมที่ล้อมกรอบด้วยแพรขนตาสวยเริ่มกระพริบน้อยๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมามองหน้าผม


          "เหนื่อยจัง...แต่แบมมีความสุขมากเลย..."  เสียงหวานเอ่ยบอกผมราวเสียงกระซิบ ผมโคตรดีใจที่ผมทำให้ไอตัวเล็กมีความสุขแบบนี้...


          "มาร์คก็มีความสุขมากๆ เหมือนกันนะ ^^"  ผมบอกแบมแบมพร้อมกดจูบหน้าผากมนเป็นของแถม


          "อยากอาบน้ำ หรือนอนพักก่อน"  ผมถามร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด ท่าทางตอนนี้เหมือนผมอุ้มลูกกินนมเลยครับ ^-^


          "ขอนอนพักก่อนนะ"  


          "โอเครครับ...ถ้าตื่นแล้วเดี๋ยวมาร์คจะอาบน้ำให้"  ผมบอกอย่างใจดี แต่จริงๆ คือเป็นความต้องการของผมเอง...


          "อืออ..."  แบมแบมหลับตาพริ้มทันทีที่ตอบรับผมพร้อมกับซุกหน้าเข้ากับแผ่นอกผมราวกับลูกแมวน้อยขี้อ้อน >///<


          ผมค่อยๆ ช้อนตัวเล็กขึ้นอย่างเบามือที่สุด ก่อนจะพาอีกคนไปส่งถึงเตียงนอนนุ่มๆ อย่างปลอดภัย...



****ฟินกันแล้วก็เดินทางกลับไปที่เพจนะคะ ฝากคอมเม้นท์เอนซีเบาๆ ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง จะอ้วกหรืออนาจารเกินไปมั้ยT^T เพราะไรท์แต่งไปก็ขมวดคิ้วไปด้วยทุกประโยค ฮ่าๆๆๆ ฝากด้วยจ้าาา http://writer.dek-d.com/k-hae90/writer/viewlongc.php?id=1304899&chapter=46
 เปิดจองฟิคแล้วนะ!!! ไปดูกันเร็ว http://writer.dek-d.com/k-hae90/writer/viewlongc.php?id=1304899&chapter=49



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น